hi
 photo 3088eb5a-c7f5-4fe9-8cf1-88f518c3bfaa_zps7d65136d.jpg
Hi. I'm LARA MONICA

This is a secret blog. HAHAHA.
20 | UPIS | CEU
SEXY and CAREFREE


Link Bold Italics Slashed Underline
lara monica
 photo 144ed68d-b31b-4f59-942d-f2e6700a2593_zps7343a6f0.jpg

Miss Hopeless Romantic who wants to travel around the world with the one she loves.

This blog's consisting of super emotional feelings. Better be prepared for heartfelt narratives. All the written "stories" in here are based on a true-to-life story.



tag
GET TO KNOW ME MORE WITH THIS
y!m: laraacuba
skype: acinomaral
instagram: acinomaral
formspring
plurk
multiply
facebook
tumblr
twitter
friends

friends :) MORE

birthdays
JULY 6

is the date to remember forever.
extras
thanks
layout by marian
thanks to :


BY: LARA DATE: Tuesday, October 22, 20139:25 PM NOTE[s]: 0

trust issues (with myself)

I'm not really sure if I like this guy or I've just been happy on the way he treated me when we were together (plus other friends). I've always wanted to feel and to be treated like a baby or a princess, almost all my friends know that, that's why they treat me as if I am one. But this time, being treated like that by a guy has a different feeling. Hindi ko naman sinasabi na nagpapakita sya ng kagustuhan saken, and I know that he'll do it to all the girls out there. Pero yun nga yung point ko eh, he made me feel like I deserve to treated like that, he's so gentle na parang "you're too good to be true" ang peg.

Nung giniginaw ako sa bus, he let me borrow his jacket. Kahit na giniginaw na pala sya, nakonsensya tuloy ako. So I gave back his jacket, pero shinare pa din nya saken yun. So, we're on the same blanket ang peg. 

I everybody knows how scared I am when it comes to dogs, lalo na kung mas malaki pa yun sa akin kapag tumatayo. Pagdating namin sa house nila....... he have 7 Siberian husky. Just imagine how big they are, tapos lahat ng kasama ko hindi takot sa aso. So super asikaso sya sa akin kapag nasa bahay nila ako. as in hinahatid at sundo nya ako from one room to another. hihi, kiligz phoewz. tapos parang nakahawak pa sya sa back ko kapag naglalakad kami kasi nga inaalalayan nya ako. hihi!

Next is when I can feel my body giving up on me (as always). parang magkakasakit na ako, kasi ang bigat na ng pakiramdam ko at ang init na ng mata ko. I just said na, medyo masama yung pakiramdam ko tapos biglang dumating na sya with a glass of water and med for me. OMG, I died a little inside.

Palagi pa kaming nagaaway sa buong getaway, away na joke lang naman, as in nagsasagutan lang naman kami sa mga banat namin. Pero nakakatuwa pa din. Sabi nya gusto daw nya yung mga babaeng matatakaw, eh hello????? number one ako dun. haaaaay. I can't think of any reason para di ko sya magustuhan. Siguro yung pagiging sobrang seryoso nya sa lahat ng bagay. hindi kasi ako ganun, I tend to treat everything as a joke or just let the problems pass by rather that solving it.

But the major drawback is.... he likes my friend. And I know how much he likes my friend and my friend likes him too, so ayaw ko naman makiepal sa love story nya. Plus he's not into bitches like me. Gusto nya yung mahinhin, mabait at matalino which is so not meeeeeeee. huhu. But he has everything that I wanted with a guy... Sana meron pang katulad nya na ako naman yung magugustuhan.